Header Ads

SEO Flash:Giúp Website The Everrich II Thân Thiện Google

Flash tăng tính tương tác, giàu nội dung (hình ảnh, âm thanh, video) mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng tuy nhưng không thân thiện với Search Engine (SE). Giờ đây, thực hiện SEO Flash thương hiệu vẫn giữ được vẻ đẹp của website và trở nên thân thiện với máy tìm kiếm.

The EverRich II được thiết kế từ ý tưởng của sự tráng lệ, thịnh vượng, vững bền Với góc nhìn từ sông Sài Gòn, The EverRich II vươn lên kiêu hãnh, tráng lệ như chiếc vương miện, trao sự xứng tầm cho những chủ nhân yêu chuộng môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và đầy tiện nghi.

Vượt ra khỏi những thiết kế thông thường, kiến trúc sáng tạo và độc đáo chưa từng có đã mang lại cho The EverRich II giải thưởng Phối cảnh Đô Thị châu Á 2008 danh giá do tổ chức CITYSCAPE ASIA SINGAPORE trao tặng. 

Website là điểm tiếp xúc của Thương hiệu và khách hàng thông qua internet. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu lớn luôn chăm chút thiết kế website. Tuy nhiên, một số công ty chưa quan tâm đến tính thân thiện của website với Google.


Các nội dung và hình ảnh bạn thấy trên website, SE không hiểu được.

Khi bạn bấm vào một nội dung (chẳng hạn bí mật sức sống), nội dung sẽ được tải và hiện ra mà không cần chuyển trang. Search Engine hiểu ở website này là chỉ có một trang - trang chủ.

Search Engine sẽ không hiểu website còn có Tin tức, Bí mật sức sống, nước và sức khỏe.
Kết quả index cho website chưa  tối ưu sẽ xấu xí như hình chụp.

Những trang được xuất hiện trong kết quả này, hầu hết đều là các trang tĩnh (HTML), độc lập với website chính bằng flash.

Khi Google không hiểu website, sẽ khó để đạt thứ hạng cao với các từ khóa mục tiêu. Lavie đã tự làm mất đi cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.



 The Everrich II được tối ưu (Search Engine Optimization) giúp các nội dung thân thiện hơn, máy tìm kiếm có thể hiểu được. Chỉ một động tác tìm đơn giản, website đã xuất hiện với rất nhiều kết quả, nhiều trang khác nhau.

Thương hiệu  Everrich chủ động về cách xuất hiện trước mặt khách hàng tiềm năng.


Mỗi ngày có khoảng 33 triệu lượt tìm kiếm thông qua Google Việt Nam. Website Full Flash hoặc Microsite của doanh nghiệp đã có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đồng thời thân thiện với SE hơn bao giờ hết.

Theo Inside Digital Marketing Agency

6 nhận xét:

  1. Bài này "quảng cáo" hơn là chia sẻ kinh nghiệm nhỉ? :D

    Bác Hiển chia sẻ lại kinh nghiệm về kỹ thuật làm SEO cho flash site như TheEverich2 đi nào!

    Nóng lòng chờ đọc hehee.

    Trả lờiXóa
  2. Dùng từ giới thiệu sẽ chính xác hơn "quảng cáo".

    Nếu mình thử tìm kiếm cụm từ "seo flash" sẽ thấy rất nhiều bài viết, tiếng Việt có, tiếng Anh có, nhưng hầu hết các thủ thuật này đều không đảm bảo mình sẽ làm được vì khá chung chung.

    Bài viết này sẽ bổ sung cho các bài viết đó, cho thấy một sự thật: website Flash hòan tòan có thể thực hiện SEO tốt.

    Trả lờiXóa
  3. Nói như vậy thì xem ra bác Hiển sẽ không chia sẻ thủ thuật "rất riêng" rồi. :-)

    Vậy mà mình tưởng bở :D

    Trả lờiXóa
  4. Đùa chứ tui nghĩ bác sẽ chia sẻ thủ thuật đằng sau các site "đại gia" này ở bài tiếp theo. Bác là designer chuyên nghiệp nên cách nhìn về Flash & SEO sẽ có nhiều điều thú vị...

    Chờ đọc... :-)

    Trả lờiXóa
  5. @Du: đúng là một trải nghiệm thú vị. Có dịp Hiển sẽ viết tiếp những góc nhìn khác nhau về dự án này.

    Trả lờiXóa
  6. Đồng ý với Lam2seo, :)) đề nghị "share phòng thì phải share tình" luôn =))

    Trả lờiXóa

Khi nhận xét, vui lòng dùng Tên riêng hoặc Nickname

Được tạo bởi Blogger.