Header Ads

Tương lai của màn hình chạm


Samsung đã sản xuất Tivi, smartphones, tablets và cả đồng hồ thông minh - smartwatch - nhưng công ty Hàn Quốc chưa muốn dừng lại cho tới khi họ bao phủ toàn thế giới bằng màn hình chạm (touchscreen). Thông điệp từ video mới được đăng tải trên website công ty, cho chúng ta thấy tương lai - khi mọi thứ, kể cả cốc cafe cho tới kính xe hơi được cảm biến trên từng pixel.




Samsung là nhà sản xuất màn hình số 1 trên thế giới, họ tưởng tượng tới một ngày màn hình của họ xuất hiện trên mọi thứ. Video đã chạm tới một ý tưởng (concept) được gọi là "The Internet of Things"  - cụm từ của dân công nghệ nói về việc họ kết nối mọi thứ xung quanh họ với Internet. Một loạt các công ty như SmartThings, Nest hay cả Cisco cũng đang làm để cả thiện mọi vật dụng bằng cách kết nối chúng với Web.

Nếu bạn xem bài viết Tương lai của Màn hình đa chạm, Digital Display với Corning và Microsoft, những ý tưởng của Samsung cũng không có gì quá mới, nhưng cũng đủ để nhắc nhở chúng ta rằng những điều này không còn quá xa nữa.






Không có nhận xét nào

Khi nhận xét, vui lòng dùng Tên riêng hoặc Nickname

Được tạo bởi Blogger.