Header Ads

TOP 10 bài viết được đọc nhiều nhất trên Blog Chấm Xanh

Tôi đã viết trên rất nhiều blog khác nhau: tự thiết kế, lập trình blog cá nhân của mình (giaidieuimlang.com), blog về ngành thiết kế (mauthietke.com) hay những tâm sự trên Yahoo360, Opera..

Chỉ riêng blog Chấm Xanh (vài bạn vẫn gọi là Chàm Xanh), tôi đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc sống, về công việc, ngành Digital Marketing được 8 năm.



Bài đầu tiên còn lưu trữ lại là từ tháng 6.2009 với 278 lượt đọc, quả là vạn sự khởi đầu nan.

Đến nay, blog đã có hơn 1 triệu lượt xem, tính theo theo thống kê của Blogger. Một số bài có từ 50k - 85k lượt xem. Là một blogger không chuyên, tôi rất vui khi thấy chia sẻ của mình được đón nhận.

Dưới đây là danh sách các 10 bài viết được đọc nhiều nhất tính đến thời điểm này:

  1. Du lịch Nha Trang - Check list: Đi, ở, ăn, chơi - bài viết này từng đứng top 10 Google một thời gian dài sau khi viết xong. Địa điểm Nha Trang rất thu hút khách du lịch nên lượng tìm kiếm rất nhiều.
  2. Khái niệm Digital Marketing - Đúng thời điểm ngành này bắt đầu manh nha tại thị trường Việt Nam, tôi lại có may mắn làm việc cho một agency rất tốt trong ngành. Đây cũng là bài viết mở đầu cho rất nhiều bài viết khác về digital marketing sau đó, khi tôi chọn các chủ đề timeless - những chủ đề luôn có giá trị cho dù thời gian có trôi qua. Nếu bạn để ý, các chủ đề của tôi không quá tập trung vào chủ đề đang nóng mà thường là sau đó, với một góc nhìn khác hơn. 
  3. Học Marketing rồi làm việc ở đâu?  - Agency hay In-house, đâu là lựa chọn phù hợp với bạn?
  4. Above the line (ATL), below the line (BTL) là gì? -  Bạn đang làm digital marketing, không có nghĩa là bạn chỉ quan tâm tới digital, bạn cần phải biết được mình ở đâu trong hệ sinh thái các hoạt động liên quan lẫn nhau với nền tảng là marketing. 
  5. [tut] Submit Url Google & đăng ký Bing - Căn bản để SEO website 
  6. Định nghĩa Content Marketing & Ứng dụng tại Việt Nam  - Một bài viết tương đối sớm tại Việt Nam về chủ đề này
  7. Tự học Digital Marketing - Phương pháp tự học và rất nhiều tài liệu, nguồn thông tin hữu ích cho việc tự học
  8. Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ - Giới thiệu thang đo SERVQUAL (Service Quality) hay chất lượng dịch vụ, là một mô hình đầy quyền lực vào những năm 1990, đã ảnh hưởng đến tiếp thị toàn cầu trên mọi khía cạnh đánh giá chất lượng dịch vụ.
  9. Vì sao Trung Quốc chưa biến Đài Loan thành một tỉnh? - Dùng "Lý thuyết Dell" để giảm mã câu hỏi.
  10. VCG - Thuật toán đấu giá Quảng cáo Facebook Ad - Giải thích về cơ chế đấu giá VCG. Bạn không thể biết chính xác con số mà các nhà quảng cáo khác chọn lựa. Hấp dẫn hơn, VCG không tìm kiếm mức giá cao nhất. Nó còn tinh tế và phức tạp hơn thế.

Không có nhận xét nào

Khi nhận xét, vui lòng dùng Tên riêng hoặc Nickname

Được tạo bởi Blogger.